Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá rẻ trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để rất có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá bèo vừa mang về nhiều deals đúng không nhỉ nào?

để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo tác dụng mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần phải phụ thuộc nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của công ty.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những yếu tố nào để giúp đỡ họ đạt đc kết quả tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mỗi người những cách để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá thấp nhất mà mang đến tác dụng. Trong khi sẽ có được cách thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đấy. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Vì Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối Chi phí quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc deals.

có tương đối nhiều Tại Sao để phân tích và lý giải cho việc quý khách bị thu hút bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Tại Sao họ rất chăm sóc mà lại không đặt hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng túi tiền đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hằng ngày.

Hình như, những kẻ địch khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong cách thức testing các bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các đoạn phim, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chịu khó tò mò test để sở hữu những hiệu quả rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & hướng đến đối phương đang khiến cái gì & xem những gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn kẻ địch để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị chịu ảnh hưởng như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại chi tiết nhất

sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng kèm, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp khách hàng của mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi âu yếm để bình chọn đúng mực hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Bên cạnh đó Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của bản thân chưa kể tới cạnh tranh với các các gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành & kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile và Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu hiệu quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì cần thiết Hình ảnh, video quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ lôi cuốn bởi unique and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu các kẻ thù khác bọn họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality liên hệ tốt nhất

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách hàng bạn hướng tới nếu như adset nào đưa ra tác dụng tốt nhất cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của doanh nghiệp điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở bên trên đào bới người sử dụng mình nằm ở đâu ví dụ như TP.HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân mình mạnh mẽ nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường VN

Dường như, chúng ta có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp quý khách của chính mình tiếp tục tương tác, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi và khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kì công dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại thông dụng nhất, nó giúp cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, kết quả hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người dùng mới có Điểm sáng, hành động gần giống với người tiêu dùng truy vấn website của người tiêu dùng.

những đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của người tiêu dùng (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần contact với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng like fanpage
  • File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Hình như chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với quý khách trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành động quan tâm đến sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là những người đã từng đặt đơn hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, giảm giá cho những người âu yếm sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích chúng ta mua ngay bây giờ, chốt sale thuận lợi hơn vì đa phần người tiêu dùng ai chả thích đc Tặng, giảm giá cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể và đào thải bớt campaign

khung giờ vàng mang về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không mang về kết quả nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo các campaign mới test để tìm kiếm những chiến dịch đưa về tác dụng cao sau này gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không hiệu quả ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm & quý khách

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp gỡ một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ khách hàng không comment ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của chính bản thân mình cần gì, từ hành vi của bọn họ ra sao để có những tối ưu tương xứng thì bây giờ giá thành của AE sẽ đc tối ưu hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đó là các thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến