Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

nếu như bạn chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những thủ pháp để buôn bán trên Facebook, bán sản phẩm online qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể từng bước.

MyB truyền thông còn support thêm cách chốt đơn kết quả trên Fanpage cho Anh chị ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo lôi kéo được không ít tin nhắn mà chốt không đc khách là coi như toang. Nếu bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là 1 nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

hiệ tượng chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại phương châm chiến dịch quảng cáo để bán sản phẩm được ứng dụng phổ biến nhất giai đoạn vừa qua (trước khi những chiến dịch quảng cáo biến hóa với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho mình bên trên Fanpage, có nghĩa là họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng. Khi họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ cần âu yếm quý khách xuất sắc là chốt đc deals rồi.

vậy nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook được xem là 1 campaign cân xứng cho việc bán hàng online trên căn cơ social Facebook (khi mà bạn chưa xuất hiện website).

thông thường, các mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của công ty sẽ sở hữu được nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng tiềm năng rất có thể dễ ợt nhắn tin tương tác với bạn chóng vánh trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Trong khi, nhiều loại chiến dịch quảng cáo có mục tiêu khác nhau như dạng biến đổi hay” click to web” cũng có thể có thể có mặt được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đem về người tiêu dùng tiềm năng

sau đây là một số mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng lệch giá bán sản phẩm với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ với 7.000đ để mang đc một khách hàng mục tiêu mới đến với cửa hàng bán hàng thời trang, chưa kể tới lượng lớn phản hồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

và cũng chiến dịch, hơn 13.000đ đã lôi cuốn đc một người tiêu dùng tiềm năng mới cho cửa hàng bán sản phẩm ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn phản hồi.

Với Chi phí để có những khách hàng tiềm năng mới như thế thì chắc rằng đó là điều đáng để nhiều cửa hàng mơ ước. Nếu như khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về đc 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ sở hữu Xu thế đặt đơn hàng Cao Hơn contact

Nếu như trước đó đây bạn đã từng chạy quảng cáo, and nếu khách hàng chạy mẫu chiến dịch contact thì chắc bạn không còn lạ việc đối tượng người tiêu dùng thường “chấm”, tag bằng hữu lên bài viết quảng cáo của mình.

bọn họ để lại bình luận chấm như vậy nhưng có thực sự muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn and người comment, thì ai là người có Xu thế đặt hàng cao hơn?

comment là hành động đợi siêu thị tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành vi chủ động contact với cửa hàng. Vì vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế mua hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

liên hệ Với quý khách tiện lợi hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự Hotline, rõ ràng là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho khách hàng qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua Smartphone sẽ dễ dãi chốt đc giao dịch hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi được nhân viên bán sản phẩm support tận tình and chu đáo, bọn họ sẽ cảm nhận thấy tin tưởng và có ấn tượng chất lượng cao đẹp. Bền chắc, chúng ta sẽ chọn sản phẩm của chúng ta chứ không phải chỗ nào khác.

Facebook auto tối ưu Quảng Cáo Theo hành động

Facebook Gia Công một chiến dịch quảng cáo như vậy nào? Tại Sao campaign quảng cáo tin nhắn lại mang lại cơ hội có đơn hàng cao hơn là các chiến dịch liên hệ hoặc Clip.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người dùng và nắm hết những chi tiết nhỏ tuổi nhất!

  • người tiêu dùng đang thích and chăm lo tới điều gì?

  • bọn họ search các gì bên trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có content ra sao

  • Xem các video content như vậy nào?

  • Đã ghé qua and lượt thích các bài viết nào, trang nào?

  • thủ thỉ với bạn bè qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng ngàn điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết chính xác người có tác dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên content quảng cáo của doanh nghiệp.

những người gửi tin nhắn ấy đó là người có Xu thế mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như vậy nào?

khi bạn vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn nội dung quảng cáo có từ khóa và Hình ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy nội dung quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Hình ảnh hiển thị trong quảng cáo của khách hàng là tóc giả. Từ khóa cũng biến thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của khách hàng đến những người dùng Facebook có chức năng gửi tin nhắn cao nhất bên trên mẫu quảng cáo của doanh nghiệp.

bình thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng đều có thể nó phân phối đến người tiêu dùng vừa mới đây đã gửi tin nhắn cho 1 cửa hàng gì đấy cũng đang làm việc quảng cáo tóc giả.

kế tiếp, khi có một lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của chúng ta, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của các người này và liên tục phân phối tiếp quảng cáo của chúng ta đến với các người tiêu dùng có điểm sáng tương tự.

hằng ngày, nó lại tìm kiếm được cho bạn thêm đa số chúng ta có cùng hành vi gửi tin nhắn trên quảng cáo của bản thân.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì họ tạo campaign quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây giờ nhé!

MyB truyền thông sẽ giải thích rất chi tiết từng mục, từng phần trong tiến trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại phương châm campaign, mà mỗi loại mục tiêu sẽ có hoạt động theo cách không giống nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn kim chỉ nam campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần chọn lựa cho campaign của bản thân một cái tên.

Lưu ý: chúng ta cũng có thể sẽ triển khai nhiều chiến dịch trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch và nhiều mẫu quảng cáo trong một nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một chiếc tên dễ nhận biết để bạn cũng có thể tiện lợi hơn trong tiến trình Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách tối ưu Ngân sách chiến dịch

Bước tiếp sau, bạn hãy bật Gia Công hóa giá thành của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt đc giá thành ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một vấn đề phát sinh chính là, sẽ có nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm & bị trùng lặp đối tượng người tiêu dùng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không kết quả đối với những nhà quảng cáo, and nó sẽ làm phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

and về về sau, Facebook đã thêm phần đặt Ngân sách ở ngoài campaign. And nếu mà trong chiến dịch bạn có không ít nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối Chi phí cho những nhóm tốt nhất có thể.

điều này sẽ có ích cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thử nghiệm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ được cho phép bạn làm thử nghiệm A/B sau khi chúng ta đăng quảng cáo and nếu bạn muốn đối chiếu xem Ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm bợ bỏ qua phần này, hãy cứ hoàn thiện chiến dịch quảng cáo tin nhắn của khách hàng đi đã, sau đó hẵng triển khai thí điểm A/B về sau.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần setup nhóm quảng cáo

thiết lập Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ dàng chọn and điều phối đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng bạn có nhu cầu đc quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt Ngân sách chi tiêu và lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn được xem là “Nhấp để nhắn tin” and “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là 1 trong loại campaign không giống nhau, bạn cần cẩn thận ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của người tiêu dùng sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của những đối tượng người tiêu dùng bạn hướng đến hệt như bạn thường trông thấy.

chúng ta sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ đc hiện lên. Để đối tượng phương châm hoàn toàn có thể dễ ợt gửi tin nhắn cho bạn.

các bạn sẽ chọn cách thức này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi cuốn tin nhắn của đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

so với chọn lựa này, những nội dung quảng cáo của người tiêu dùng sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người sử dụng đã từng nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của chúng ta bè bọn họ vậy.

Tức là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của doanh nghiệp trước đây.

đây chính là một trong kiểu quảng bá lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm kim chỉ nam đối tượng người sử dụng

Nếu cửa hàng chạy bán tóc giả, thì dưới đây là cách nhắm đối tượng người tiêu dùng phương châm cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến cáo. &Amp; trên thực ra nhiều phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là những cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem là cực tốt theo kinh nghiệm của chính mình

  • Chọn chạy trên dòng thiết bị di động bởi 80% người dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có 1 số tình huống, bạn nên chạy trên máy vi tính nó sẽ súc tích hơn, như target vào đối tượng dân văn phòng chẳng hạn.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để có thể nghiên cứu đưa target hài hòa trong từng trường hợp.

  • Giữ tick chọn chạy trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram & bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

giá cả & Lịch Chạy

túi tiền

phụ thuộc từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Ngân sách chi tiêu cho cân xứng.

cụ thể nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân bóc tách A/B, bạn cũng có thể đặt giá cả là 20k-50k trên mỗi một đội quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn nữa thì hãy để túi tiền lên rất cao hơn sau khi tìm được tệp đối tượng người tiêu dùng khách ngon, content Hình ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch khiến cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc bắt đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là được.

Tại Sao là vì khi ngày thứ nhất, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của khách hàng, nó sẽ Ngân sách chi tiêu Chi tiêu quảng cáo của bạn cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo bước đầu chạy từ 22h hôm nay, và bạn để túi tiền từng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ thời trang. Các bạn sẽ cảm thấy Chi tiêu đắt lên rất nhiều.

kiểm soát và điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên khiến cho Facebook auto tối ưu để để Chi tiêu chạy được tiết kiệm chi phí nhất trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của người tiêu dùng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết lập nội dung quảng cáo

thí điểm Phân tách

Trong bất kể chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng khác nhau & nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa and thời cơ hơn để tìm được tệp đối tượng người tiêu dùng tốt hơn cho quảng cáo của bản thân mình. Về cấu trúc của một campaign quảng cáo Facebook cơ bản sẽ giống như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế nội dung Quảng Cáo

nhân tố này rất chi là quan trọng đấy nhé!

thông thường các người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của nội dung một nội dung bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là yếu tố quyết định đến việc quảng cáo Facebook của chúng ta có tác dụng hay không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán sản phẩm có sự thật chiến thắng hay là không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với lựa chọn này, chúng ta cũng có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn bên trên trang Fanpage của bản thân mình (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc chúng ta có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn trên trang – không xuất hiện bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Hình ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình cai quản quảng cáo, bạn không thể thêm nhiều Hình ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn bên trên mẫu đó. Có 2 cách để bạn làm điều ấy dễ dãi như sau:

Đăng bài viết lên trước và thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần cài đặt nội dung quảng cáo và chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là xong thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở phần thiết đặt content quảng cáo, bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện giờ thì bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau thời điểm chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một lần nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là ngừng.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

các bài viết khác mà có một Ảnh, hoặc đoạn phim, bạn cũng có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo video clip hoặc một Hình ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm đc đoạn tiêu đề diễn tả quảng cáo ở bên dưới video clip hoặc Hình ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Thành

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo được hỗ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng & một video/hình Hình ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

kích thước Hình ảnh Facebook gợi nhắc thường sẽ sở hữu được sự biến hóa qua thời gian. Bạn cần cập nhật liên tiếp.

đối với Ảnh, kích cỡ Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

nếu không xuất sắc phong cách thiết kế, đừng lo hãy sử dụng phần mềm Canva Pro để họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo quality một cách rất giản đơn. Nó đã có mẫu có sẵn giúp cho bạn phong cách thiết kế nhanh gọn mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một đoạn Clip

đoạn phim có thể sử dụng dạng video clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video clip ngang, nó sẽ không đc rất nổi bật bằng Clip dọc khi được có mặt trên tường Facebook của đối tượng.

bạn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa Clip nhanh chóng nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy các video đã quay sẵn rồi vẫn đc nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho một video lý tưởng đặc biệt là trong khoảng 2 phút đổ lại. Clip càng dài, hiệu quả quảng cáo càng giảm sút. Thay vào chỗ này, bạn nên chọn lựa những đoạn phim ngắn gọn và xúc tích.

tư vấn cho doanh nghiệp and Chốt Đơn hiệu quả

với 1 campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ người tiêu dùng and bản lĩnh chốt đơn tốt là hai nhân tố cũng rất cần thiết.

khi chúng ta chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của chúng ta từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support and chốt đơn có hiệu quả, bạn cần biết một chút về tư tưởng học hành vi.

dưới đây là một vài mẹo, tip hay giúp bạn nâng cấp quy trình này.

  • Tạo thiện cảm với người tiêu dùng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là người bán sản phẩm dễ thương và đáng yêu và dễ mến.

    • 3. Bán sản phẩm trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn chóng vánh

    • 1. Bật thông tin ngay lúc có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một số quá trình để rút ngắn thời gian chờ đón của công ty.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời giải đáp.

  • bí quyết hỗ trợ người tiêu dùng hiệu quả

    • 1. Ưu ái hỗ trợ người sử dụng trước

    • 2. Tập kết từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, chức năng dòng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Thể hiện kinh nghiệm của mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho doanh nghiệp nói.

    • 8. Dùng ngôn ngữ của người sử dụng.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lợi nhuận

    • 14. Khách im re sau hỗ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp bạn tạo đc chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger thứ nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào rất cần phải giải đáp, hoặc bạn có nhu cầu share điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại bình luận của công ty ở bên dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến