Content quảng cáo Facebook công dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ người sử dụng khó chịu nhất & khiến cho bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết content quảng cáo lôi cuốn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác làm việc này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để khiến cho bạn đễ hình dung & áp dụng thuận lợi.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của chúng ta có sự thật hiệu quả, có thể tìm kiếm được nhiều du khách hàng hay không một trong những phần cũng là nhờ content, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho bạn trên con đường đến thắng lợi trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

có rất nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức này mà trở nên tân tiến thêm! Đưa ra quá rất nhiều cách thức and công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đó

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho đa số những giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa biết các giai đoạn của một thị phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) người sử dụng có có nhu cầu hoặc xử lý vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm (1) quý khách hàng chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại lưu ý đến luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi kéo, Gây Sự để ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định liên tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức cuốn hút không còn lôi cuốn người đọc thì toàn cục các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là vô nghĩa, quý khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều cần thiết đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi được sự âu yếm, tìm hiểu của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố đầu tiên & quan trọng nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao cho hiệu quả.

2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí mày mò và sự yêu thích của đối tượng khách hàng tiềm năng của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng người tiêu dùng đến bước cuối cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm 50% giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người sử dụng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng đắn về những vấn đề mà đối tượng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: ban đầu với cùng 1 luận điểm mà quý khách hàng chăm lo. Hoàn toàn có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng chúng ta quan tâm đến nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều thành công – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh giỏi thấy mình nằm phí trong câu chuyện đó, & tò mò hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào ích lợi của máy đem về, và trường cảnh của đối tượng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn khổ sở vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu thích and nhiều lúc thấy khó tính vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được yêu thương, đc chăm lo, đc chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, được biểu hiện chính mình, được phong phú, được độc lập, …

4. A – Action: ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành vi trẻ trung và tràn đầy năng lượng, sẽ giúp đỡ bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy được tính năng của bản thân mình trải qua những bài viết có công dụng thôi miên quý khách hàng một cách nhẹ dịu và cực kì tác dụng.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin phát minh sáng tạo một nội dung nội dung lôi cuốn and hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sống sót.

Gây để ý với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian những vấn đề đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi những vấn đề đau đầu của chính mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm body, áo hở eo, tự tin bước chân xuống phố, không hề lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói về chiến thuật – đó là dòng sản phẩm của công ty một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Bạn muốn nhất là được mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm xúc và tạo ra cảm hứng bên phía trong đối tượng người sử dụng quý khách, khiến bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng thế nào
  • tình cờ anh ấy chạm chán đc một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã trở lại như ngày xưa

sau đó hãy diễn đạt về tiện ích của máy. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
and lôi kéo hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đó là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta có thể tham khảo thêm những bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các nhân tố để thắng lợi của nội dung bài viết, và bình chọn được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không kết thúc, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông chồng Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua câu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của chính nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời hạn dài vợ ông chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến đổi thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm xử lý một luận điểm về sức đề kháng gì đó.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý luận điểm

làm ra để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra những phiền toái như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ những mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các chiến thuật và lợi ích mà phương án này mang về.

tập kết vào công dụng của máy.

Dùng chính các đặc tính của dòng sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách hàng biết dòng sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách & phần nhiều đều đồng tình họa tiết thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu size không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đống ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà Tặng khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của người tiêu dùng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là shop hoàn toàn có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn đc cập nhật mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Hãy nhanh tay để nhận được quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc khả năng của mọi người.

trong các số đó, những yếu tố giúp cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu được Insights người sử dụng
  • định vị đc Painpoint của người sử dụng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến