Bí Kíp thiết kế website chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp trang web của người sử dụng On Top Dễ Dàng!

Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ bật mý cho mình những bí kíp để phong cách thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé!

1. Website chuẩn SEO Là Gì?

Trước hết, bạn cần tìm hiểu thế nào là trang web chuẩn SEO. Định nghĩa một cách dễ chơi thì đó là sự việc 1 trang web được thiết kế với có giao diện and chức năng để Google thuận lợi tích lũy dữ liệu and hiểu đc toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn trang web của bạn thông qua thang điểm được kiến tạo trên các tiêu chuẩn riêng của bọn họ. Nếu website của chúng ta càng Gia Công đc các nhân tố bên trên thì nó càng tiện lợi nâng cấp thứ hạng.

Một trang web chuẩn SEO cần tổng hợp đc các yếu tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: phong cách thiết kế trang web dễ theo dõi, bắt mắt & tối giản theo xu hướng 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: Có các tính năng riêng phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp.

🔺 dễ dãi QUẢN LÝ: hệ thống quản lý website phải được thiết kế theo phong cách lanh lợi, thuận lợi sử dụng trong cả khi chúng ta không rành về technology.

🔺 chuẩn SEO: đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn chuẩn SEO của Google.

2. Ích lợi của doanh nghiệp Khi chiếm dụng website chuẩn SEO?

rất nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể buôn bán không còn hiểu đc Vì Sao lại cần thi công 1 website chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho mình thấy lợi ích khi chiếm hữu 1 website chuẩn SEO:

  • tạo sự uy tín và tăng cường mức độ nhận diện cho Brand Name.

  • Tăng organic traffic vào website từ những công cụ search, từ đó giúp website của chúng ta có tác dụng xếp hạng cao hơn trong trang tác dụng của Google.

  • tiết kiệm cao nhất Chi tiêu sale bên trên Google cũng giống như bên trên những kênh tiếp thị khác.

  • Giao diện thiết kế thân thiện hơn với người dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, đem đến Trải Nghiệm nâng cao cho doanh nghiệp của bạn.

  • Có thời cơ lên top một cách tự nhiên, không mất công chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, trang web lên hạng nhờ kết hợp với nội dung, Ảnh unique.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ biến hóa nhờ lượng truy vấn nhiều and hướng đến đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu. Đây cũng được xem là phương châm cần thiết nhất trong các Vì Sao phải thiết kế website chuẩn SEO.

  • Dường như, web chuẩn chỉnh SEO còn hỗ trợ bạn hiểu quý khách hàng muốn gì. Ví dụ như cách bọn họ truy vấn vào website của người sử dụng, chúng ta nhấp chuột vào những gì, chúng ta rời đi ra làm sao, chúng ta thích nội dung gì,…

  • Giảm tối đa mật độ lỗi trang vì tối ưu nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc load trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được trang web của công ty có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo của nội dung bài viết để đào bới checklist các tiêu chí của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá thấp cam đoan Uy Tín

3. Những tiêu chuẩn Để phong cách thiết kế 1 trang web chuẩn SEO

Làm sao để biết đc website của người tiêu dùng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy đọc các tiêu chuẩn sau đây để đánh giá nhé!

3.1. Tên miền và hosting

đấy là 2 yếu tố quan trọng nhất lúc tạo một website buôn bán. Để đc Google đánh giá cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến content trang web, thậm chí có chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Ví dụ, website của người tiêu dùng buôn bán về sản phẩm mỹ phẩm thì tên miền rất có thể chọn là myphamhanghieu.com, chuyenmypham.vn,… Hình như, chúng ta có thể lấy tên miền là tên của thương hiệu hoặc tên C.ty. Cụ thể như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

Về phần hosting, bạn cũng có thể chọn những host có tốc độ cao vì IP Server có khả năng ảnh hưởng đến tốc độ SEO. Bởi vì nếu như khách hàng đang thực hiện SEO website nhưng hosting lại chạm mặt lỗi phát sinh thì sẽ dẫn đến việc website của doanh nghiệp không thể truy vấn hoặc có tốc độ truy cập chậm khiến cho Google bình chọn thấp & mức độ an toàn không tốt.

Chú ý: Nếu trang web của công ty đặt ở VN thì nên mua Hosting & Server của việt nam.

3.2. Gia Công hóa vận tốc load trang

Nếu quý khách hàng muốn vào website của doanh nghiệp mà tốc độ load trang lại quá chậm thì nó sẽ gây ấn tượng không tốt and có thể, họ chẳng muốn quay lại website của người tiêu dùng vào lần sau. Do đó, việc Gia Công vận tốc trang web ngoài tác động tới bản lĩnh SEO web thì còn ảnh hưởng tới Trải Nghiệm của người dùng. Bình thường, tốc độ load của 1 website chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ một – 3 giây. Website load càng nhanh thì visitor, quý khách hàng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo thống kê của O’reilly:

Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang của bạn chậm hơn 2s so với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng công dụng tìm kiếm/người dùng nếu mà website của chúng ta có vận tốc load chậm hơn 400ms. Trong khi, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi sử dụng bình chọn tốc độ trang để sắp xếp thứ hạng tìm kiếm.

⭐ Bật mí: Để check website của bạn có đang đạt tiêu chuẩn về tốc độ load web hay không chúng ta có thể dùng phần mềm Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho mình biết trang web của mình đạt vận tốc nào trên cả 2 phiên bản mobile lẫn web.

3.3. Giao diện website

khi bạn vào 1 trang web thì cái trước tiên đập vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện website có thể coi là bộ mặt của toàn cục doanh nghiệp, tên thương hiệu của cá thể. Ngày nay, Google có xu hướng đánh giá cao các website có giao diện càng dễ chơi hóa nhưng vừa đủ các tính năng. Không chỉ vậy, việc chiếm hữu một giao diện web dễ nhìn, khoa học and phân cấp thông báo hài hòa sẽ giúp người sử dụng của người sử dụng thuận tiện search những thông báo, sản phẩm mình cần nhiều hơn thế nữa từ đó tăng khả năng đổi khác giao dịch.

tiêu chuẩn để bình chọn 1 website có giao diện chuẩn SEO là:

  • không thiếu nội dung, Hình ảnh

  • Tên trang web, slogan and logo

  • các tác dụng chia sẻ, lượt thích, comment

  • màu sắc chủ đạo hài hòa, lôi cuốn (thông thường, 1 website theo chuẩn chỉnh thiết kế sẽ sở hữu được tối đa 3 màu chủ đạo)

  • những danh mục phân loại khoa học

3.4. Content website

Một website dù họa tiết thiết kế hay ra sao nhưng nội dung trống rỗng hoặc không cung ứng content nhiều chủng loại thì cũng không tồn tại & phát triển lâu dài được. Hãy nhớ trang web của bạn càng đa chủng loại về nội dung thì website của người sử dụng sẽ càng dễ lên top & mang lại nguồn tài nguyên nhiều chủng loại cho trang.

Để kiến thiết nội dung giành cho 1 trang web, bạn cũng có thể phân loại nó theo những tiêu chuẩn như sau:

– nội dung cho danh mục: đó là content thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm biểu đạt sản phẩm trong danh mục đó. Trung bình những content miêu tả cho các danh mục chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, khá ngắn gọn & ngắn gọn xúc tích.

– nội dung chuẩn chỉnh SEO: đấy là phần nội tại quan trọng khi chúng ta viết 1 content cho trang web. Nghĩa là những bài viết bên trên website của bạn cần phải đáp ứng một cách đầy đủ nhu yếu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Hình như, 1 nội dung bài viết chuẩn chỉnh SEO còn yêu cầu chứa liên kết nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm video để đc Google bình chọn cao.

– nội dung hướng người dùng: Google đánh giá không hề nhỏ những nội dung cung cấp các thông tin hữu dụng cho quý khách hàng chẳng hạn như những mẹo, bí quyết, hướng dẫn,… vì thế, ngoài các content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm dày trang web của bạn lên bằng phương pháp cập nhật các nội dung này đến người tiêu dùng. Đây cũng là cách để giúp website của người tiêu dùng có nhiều người dùng tìm về hơn đồng thời đóng góp phần giảm tỷ lệ thoát trang cao khiến cho trang web khó lên top.

Hình như, bạn có thể share các link bài viết bên trên mạng xã hội để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic càng cao, website càng dễ lên top.

Xem thêm: Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook

3.5. Cập nhật những thẻ Keywords and Meta description

không có một website nào được hiển thị nếu không đc update từ khóa. Chính là Tại Sao từ khóa luôn luôn phải có trên tổng thể trang web của người sử dụng. Cụ thể, để hiển thị tác dụng tìm kiếm của các trang web chuyên về thời trang nữ, người tiêu dùng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của Google một số trong những từ khóa tùy theo ý muốn của chúng ta như: quần áo đẹp, váy dành cho nữ, váy công sở,… Việc của doanh nghiệp cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong số nội dung bài viết, phần danh mục,… bên trên website để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, đây tức là một trong những phần diễn tả ngắn gọn, bao quát cục bộ của website hoặc bài viết bên trên trang web với con số từ giới hạn theo Google. Nhớ là update các đoạn biểu đạt ngắn này nhé, chúng khá quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn SEO từ A – Z

ví dụ về từ khóa và meta description

3.6. URL phải Gia Công

URL cũng là 1 ĐK bắt buộc so với 1 trang web chuẩn chỉnh SEO và rất cần phải tối ưu để giúp trang web của người sử dụng được nhìn nhận cao hơn. Một đường dẫn tối ưu (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

trái lại, khi một URL chưa đc Gia Công sẽ rất khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề và miêu tả, nhìn vào URL chưa Gia Công bạn sẽ không hiểu biết được URL đang nói về cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

3.7. Họa tiết thiết kế dành riêng cho phiên bản mobile

thời buổi này, quý khách không chỉ sử dụng máy tính để đọc báo mà thực chất, họ chuyển hẳn qua sử dụng Smartphone ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế website SEO chuẩn Chưa hẳn chỉ giành riêng cho desktop mà bạn còn phải tiến hành website giành riêng cho bản mobile. Đặc biệt, các công cụ search như Google, Bing cũng trở thành ưu ái hơn cho các thiết kế web có cả bản di động này. Đơn giản vì những phiên bản di động sẽ đưa tới cho người dùng các Dùng thử tốt hơn, Dường như những công cụ search thường tìm đủ mọi cách để tìm hiểu người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn các thiết bị như laptop, laptop kề bên mà họ cũng muốn lướt web đọc báo vậy điện thoại được xem là thứ họ dùng bây giờ đúng không ạ nào? Khi đó, những website có phiên bản giành cho di động sẽ đc ưu ái hơn so với các trang web không có.

3.8. Các liên kết đến website khác

ngoài các nhân tố kể bên trên thì những công cụ search còn đánh giá mức độ đáng tin cậy của website. Thời gian Thành lập web càng lâu thì web của người tiêu dùng sẽ đc Google đánh giá bán đắt hơn đối với những trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng không chỉ có vậy, Google còn chú ý tới cả nội dung, quality thông tin & links tới website khác để đánh giá tiêu chuẩn về độ an toàn của website.

Việc link đến những website khác vừa giúp đỡ bạn nhận lượng traffic đổ về vừa hoàn toàn có thể tìm quý khách hàng, người dùng trải qua những trang web đó & đương nhiên, bản lĩnh lên top của người tiêu dùng sẽ có tỉ lệ cao không dừng lại ở đó

Mong rằng qua bài viết này để giúp Các bạn làm rõ hơn về SEO, cũng giống như các yếu tố để trang web chuẩn seo. Hẹn gặp lại Anh chị giữa những chủ đề tiếp theo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến