Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang câu hỏi and chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mọi cá nhân đang quan tâm tới, chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì nội dung bài viết của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho mình tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành vi của người tiêu dùng, giúp đỡ bạn nắm nắm rõ hơn phương pháp and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những mốc giờ nào là công dụng. And nên đăng thế nào để đạt kết quả tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận ra rằng hầu như mỗi cá nhân có một thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì các Để ý đến sai lầm như thế mà bạn đã không đạt đc hiệu quả may mắn.

ví dụ, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các công việc của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không thể rảnh rỗi đặt lên Facebook đọc bài của doanh nghiệp được.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.

khung giờ đăng bài tác dụng trên trang facebook cá nhân Facebook

thông thường phần nhiều mọi người sẽ âu yếm nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những khung giờ cân xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi khung giờ không giống nhau, hành vi liên hệ của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, chúng ta có thể định vị được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính bản thân mình, tương tự như tham khảo thêm từ không ít nguồn thì khung giờ vàng mang lại tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mọi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post hấp dẫn, rõ ràng tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập kết online khá nhiều. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận rộn, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần đông mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của người sử dụng tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những mẩu truyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ hiệu quả hơn, and cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể dễ dàng nhận ra, có 2 khung giờ vàng mang lại sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài đưa về lợi nhuận cao trên Fanpage Facebook

dù rằng trang face cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn kết quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn cũng có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để gia tăng phần tác dụng.

Một nội dung bài viết được đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một phần là do những hành vi liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.

kết luận

như thế MYB media đã giúp bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của mình ở toàn bộ các khung giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ hiệu quả về contact của người dùng trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân mình.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người sử dụng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ vì đấy là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến