Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Thành

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu & kinh doanh trực tuyến bên trên nền tảng Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư chi tiêu giá thành cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không đc như mong muốn. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline tiến hành thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu các gian khổ thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao không ít tiền mà tác dụng không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, phương châm quảng cáo cho từng chiến dịch nên những campaign quảng cáo không đem đến hiệu quả cũng là điều dễ dàng nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của chúng ta.

Nếu mục tiêu của khách hàng là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng và người tiêu dùng liên hệ theo đúng với phương châm thuở đầu của người tiêu dùng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng chuẩn

Một chiến dịch được xem là thành công, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm tới hay còn được gọi là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ là khiến quảng cáo của khách hàng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có khả năng thay đổi mua hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá bán đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của công ty, sẽ làm hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chế độ và điều khoản để điều hành và kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, VN là một trong nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một đội ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự unique này.

bởi vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm đến sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chuẩn tiếp sau đây để quan tâm đến việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm and lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý & tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều ấy sẽ giúp đỡ đảm bảo công dụng campaign mang về hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua reviews của các quý khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm đánh giá quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google map.

cạnh bên điểm số sao được xem, bạn có thể xem thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm và hợp tác của bạn khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng khách hàng lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận tiện hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí giỏi

Chi phí xuất sắc không Tức là Chi phí rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem về công dụng may mắn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc tương tác ảo & sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không những không xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá hài hòa, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an toàn và khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 trong sự chọn lựa hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online & digital sale, chúng tôi có không thiếu kinh nghiệm, kĩ năng & khả năng sẽ giúp đỡ những shop, doanh nghiệp triển khai chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo hợp với các campaign.

  • quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các report chi tiết hằng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến tối ưu công dụng chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi là phương châm của đội ngũ đưa đến cho doanh nghiệp.

với tất cả các Tại Sao bên trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn và bài bản. Hãy liên hệ với MyB media để được support hỗ trợ and triển khai những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến